Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Giải bơi thanh thiếu niên huyện Tiên Lữ hè năm 2018

Giải bơi thanh thiếu niên huyện Tiên Lữ hè năm 2018

Ngày 22/8, tại Bể bơi huyện Tiên Lữ, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Tổ chức tầm nhìn Thế giới, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Du lịch huyện tổ chức Giải bơi thanh thiếu niên hè năm 2018



 Đ/c Vũ Hồng Luyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh
 trao giải cho các vận động viên tham gia thi đấu nội dung bơi Nam thanh niên.

Dự, động viên chương trình có các đồng chí: Vũ Hồng Luyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể Huyện; Bí thư Đoàn các xã, thị trấn và đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia thi đấu và cổ vũ.

          Tham dự Giải bơi có 27 vận động viên là thanh thiếu niên đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện. Các vận động viên nam, nữ tham gia thi đấu ở hai lứa tuổi: Từ 10 đến 14 tuổi và từ 16 đến 30 tuổi với các nội dung bơi tự do nam thanh niên, nữ thanh niên, bơi tự do nam thiếu niên, nữ thiếu niên với cự ly 50m. Giải bơi góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao thể lực cho thanh thiếu niên trên địa bàn huyện.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất nội dung bơi nam thiếu niên cho đơn vị xã Hải Triều; Giải nhất nội dung bơi nữ thiếu niên cho đơn vị xã Dị Chế; Giải nhất nội dung bơi nữ thanh niên cho đơn vị xã Ngô Quyền và Giải nhất nội dung bơi nam thanh niên cho đơn vị xã Hải Triều. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao một số các giải Nhì, Ba và Khuyến khích.

Huyện đoàn Tiên Lữ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN