Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hưng Yên: Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên thanh niên

Hưng Yên: Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên thanh niên

        Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, trong thời gian vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh tổ chức đa dạng các hoạt động đồng hành và hỗ trợ nâng cao nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên thanh niên. Trọng tâm là Đoàn khối trường học, doanh nghiệp và địa bàn dân cư đã tổ chức nhiều hoạt động đa dạng tạo giá trị tinh thần, nâng cao đời sống văn hóa cho đoàn viên thanh niên.

        Đến thời điểm hiện nay, 100% Đoàn khối trường học, các doanh nghiệp và địa bàn dân cư thường xuyên duy trì tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ nghệ nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và các ngày Hội truyền thống của địa phương thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia như: chương trình giao lưu văn nghệ, các Hội thi diễn văn nghệ trong Thanh niên; tổ chức thi gói bánh chưng dịp Tết cổ truyền của dân tộc; tổ chức Hội trại và thi Nghi thức Đội trong dịp hè; ra quân dọn dẹp nghĩa trang liệt sỹ; trồng mới đường cây, đường hoa dọc các tuyến đường thanh niên …

        * Một số hình ảnh hoạt động:

 

Đoàn trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên tổ chức World Cleanup Day Viet Nam

 

Đoàn thanh niên ra quan dọn vệ sinh môi trường, trồng đường cây thanh niên

 

Hoạt động gói bánh chưng nhân dịp Tết Nguyên đán 2019

 

Hoạt động làm điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi từ lốp xe cũ

 

        Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi tại các địa phương, đơn vị. Qua đó, tạo môi trường vui chơi, giải trí bổ ích và lành mạnh cho thanh niên, giúp đoàn viên thanh niên lánh xa cám dỗ của các tệ nạn xã hội. Đồng thời, thu hút và tập hợp đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia các phong trào, hoạt động của Đoàn - Hội - Đội.

Ban TTN-TH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN