Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2023

Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2023

        Sáng 26/3 tại  Công ty TNHH May Phú Sinh( xã Hồ Tùng Mậu, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2023.

         Tham dự chương trình có các đại biểu: Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Lê Thị Hải Hà, Phó trưởng Ban Tổ chứcTrung ương Đoàn; Lê Quang Toản, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đỗ Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; Vũ Hồng Luyến, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Vương Như Hoan, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh đoàn; Lãnh đạo, cán bộ các ban chuyên môn Tỉnh đoàn; Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc; Ban lãnh đạo Công ty,  26 đại biểu được tuyên dương cùng 350 đoàn viên, thanh niên công nhân Công ty May Phú Sinh.

 

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn lên phát biểu tại chương trình.

 

 

       Đại diện Tỉnh đoàn lên nhận hoa tại chương trình

            

         Những năm qua, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Hưng Yên đã triển khai nhiều hoạt động tập hợp, đoàn kết thanh niên như: Phát triển tổ chức đoàn, hội trong doanh nghiệp… giúp tăng cường vai trò của tổ chức đoàn, hội đồng hành với đoàn viên, thanh niên.

         Trong chương trình, các đoàn viên thanh niên cùng ôn lại truyền thống 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023); các phong trào thi đua do Đoàn phát động. Các phong trào diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, qua đó tạo được môi trường thuận lợi để đoàn viên đang lao động, công tác, sinh sống ở các khu vực chưa có tổ chức Đoàn tham gia các hoạt động của Đoàn, sinh hoạt Đoàn.

         “Ngày đoàn viên” là dịp để đoàn viên thể hiện trách nhiệm với tổ chức Đoàn và thực hiện quyền, nghĩa vụ của người đoàn viên. Đồng thời là ngày đoàn kết, tập hợp, vận động đoàn viên thanh niên, phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tích cực, tiến tới thành lập tổ chức Đoàn tại những khu vực có đoàn viên nhưng chưa có tổ chức Đoàn để củng cố, tiếp tục nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn.

          Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 26 đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh tại các doanh nghiệp ngoài Nhà nước trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

 

 

Tuyên dương đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất và kinh doanh.

       

         Cuối chương trình, có các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi dân gian và tập thể mang đến không khí vui tươi và sôi nổi. Các hoạt động thể thao thu hút đông đảo các đoàn viên, thanh niên tham gia tạo tinh thần gắn kết và nhiều niềm vui.

 

 

 

 

 

 

 

 

         

         “Ngày đoàn viên” là một trong những chương trình có ý nghĩa quan trọng của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Hưng Yên năm 2023 được Tỉnh đoàn tổ chức nhằm phát huy tinh thần tuổi trẻ của các đoàn viên thanh niên, giúp phát huy  sáng tạo, giao lưu học hỏi, đoàn kết và niềm tin với tổ chức Đoàn, xây dựng Đoàn ngày càng phát triển. Đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, từ đó giúp mỗi đoàn viên thêm tự hào, nhiệt huyết và trách nhiệm để xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào nhiệm vụ chung với một tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” của tuổi trẻ tỉnh nhà.

 

                                                                                                         Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN