Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tỉnh đoàn thăm, tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc năm 2024

Tỉnh đoàn thăm, tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc năm 2024

          Nhân dịp Tết Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong thời gian (từ ngày 29/01 đến 02/02) Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội đồng đội tỉnh đã thành lập các đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Cựu thanh niên xung phong, đoàn viên thanh niên công nhân, thiếu nhi vượt khó vươn lên học tốt, bệnh nhân nhi trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

 

         

           Đoàn công tác đến thăm hỏi tặng quà: các bác cựu thanh niên xung phong tại phường Hiến Nam và xã Trung Nghĩa- TP Hưng Yên; đến thăm hỏi các thân nhân (là bố, mẹ, vợ) của chiến sĩ công tác quần đảo Trường Sa và các nhà giàn DK1 trên địa bàn 03 xã Thọ Vinh, Vũ Xá, Song Mai - huyện Kim Động. Thăm hỏi tặng quà các em thiếu nhi vượt khó vươn lên học tốt tại trường Tiểu học Thị trấn Vương- Tiên Lữ; trường Tiểu học Lam Sơn và Tiểu học Trung Nghĩa- TP Hưng Yên; Thăm hỏi tặng quà các đoàn viên công nhân tại công ty Cổ phần May Kim Động và các thiếu nhi là bệnh nhân nhi đang điều trị tại Khoa nhi - Bệnh viên đa khoa Hưng Yên.

 

 

        

           Đến thăm hỏi, tặng quà các bác cựu thanh niên xung phong,các bạn đoàn viên thanh niên công nhân, các em thiếu nhi, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh đã ân cần thăm hỏi và chúc các bác cựu thanh niên xung phong, các đoàn viên thanh niên công nhân, thiếu nhi chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024 vui vẻ, đầm ấp và tràn đầy hạnh phúc.

          Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo, chia sẻ của tổ chức Đoàn- Hội- Đội các cấp đến các đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

                                                                                                                                                                                                                                                      Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN