Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN CÔNG HOAN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN TRẺ

ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN CÔNG HOAN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN TRẺ

Ngày 15/9/2023, Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022- 2023, Ban Thường vụ Đoàn trường THPT Nguyễn Công Hoan, huyện Văn Giang tổ chức Hoạt động bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên trẻ với chủ đề: "Kỹ năng xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong trường phổ thông". Tham dự Hoạt động này có TS. Trần Văn Tính - Chủ nhiệm bộ môn Giáo dục - Đại học Giáo dục - Đại học Quốc Gia Hà Nội đến dự và chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong trường phổ thông.

Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục bắt buộc, có vai trò quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Hoạt động này giúp học sinh có nhiều cơ hội để vận dụng những kiến thức đã học được vào thực tiễn. Từ quá trình tham gia hoạt động trải nghiệm, học sinh hình thành năng lực thực tiễn cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân. 

Vì vậy, việc đào tạo cho các giáo viên đặc biệt là giáo viên trẻ về kỹ năng để xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong trường phổ thông là rất cần thiết và quan trọng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN