Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức Tọa đàm "Tuổi trẻ với nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số” năm 2023

Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức Tọa đàm "Tuổi trẻ với nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số” năm 2023

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên về vị trí, vai trò của văn hóa, sự phát triển của nền văn hóa Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Ngày 23/09/2023, tại Nhà Văn hóa Trung tâm Huyện Khoái Châu, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Tọa đàm "Tuổi trẻ với nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số" năm 2023.

Tham dự chương trình có các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Lãnh đạo, cán bộ các ban, bộ phận Tỉnh đoàn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ, đoàn viên các Huyện, Thị, Thành đoàn và hơn 70 cán bộ Đoàn chủ chốt cấp cơ sở thuộc các khối; đại diện đoàn viên, thanh niên các lĩnh vực.

 

 

Tại buổi tọa đàm, các đồng chí đại biểu tham dự đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến làm rõ 3 chủ đề: "Nâng cao nhận thức về vai trò của công nghiệp văn hóa”, “Bức tranh văn hóa Việt Nam trên các nền tảng công nghệ số”, “Không gian mạng và sứ mệnh bảo vệ biên cương văn hóa tư tưởng của tuổi trẻ”.

Thông qua chương trình tọa đàm, các đơn vị Đoàn cấp huyện, cán bộ, đoàn viên được thể hiện quan điểm của mình về nội dung, nhiệm vụ chấn hưng, văn hóa trong kỷ nguyên số.

 

 

 

Đây là hoạt động giúp nâng cao nhận thức, vai trò của tuổi trẻ, chấn chỉnh những thông tin tiêu cực, sai trái, lệch lạc của các thế lực thù địch về văn hóa, tạo nên sự hưng thịnh của nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc trong thời kỳ kỷ nguyên số, định hướng và phát huy những giá trị cao đẹp của tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa .

 

Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN