Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Liên đội trường THCS Dị Chế, huyện Tiên Lữ tổ chức Hội thi “Nghi thức Đội” năm học 2020 - 2021

Liên đội trường THCS Dị Chế, huyện Tiên Lữ tổ chức Hội thi “Nghi thức Đội” năm học 2020 - 2021

        Chào mừng  80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/05/1941 – 15/05/2021). Ngày 22/03/2021, Liên đội trường THCS Dị Chế, huyện Tiên Lữ đã tổ chức Hội thi “Nghi thức Đội” năm học 2020 - 2021.

 

 

        Đến với hội thi, các em đội viên đã tham gia vào các phần thi như: Phần diễu hành; Phần nghi thức với các nội dung: thi động tác cá nhân tại chỗ, thi động tác di động, thi Nghi lễ Đội, thi múa hát tập thể và tham gia liên hoan “Tiếng kèn Đội ta”. Hội thi Nghi thức Đội chính là môi trường để mỗi đội viên trường THCS Dị Chế có cơ hội được rèn luyện đức tính kiên trì, sự nghiêm túc trong các hoạt động tập thể, hoạt động trong nhà trường và ngoài xã hội. Đây là một trong những nội dung thi được Hội đồng Đội trường duy trì tổ chức hàng năm, qua đó đánh giá được hoạt động Đội của từng liên đội, và của các em đội viên.

 

 

        Hội thi đã tạo điều kiện cho các em Đội viên sinh hoạt, trao đổi, vui chơi và rèn luyện tính tập thể, tính tổ chức kỷ luật của Đội, nâng cao chất lượng đội viên Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, qua đó rèn luyện kỹ năng nghi thức Đội, góp phần xây dựng chi Đội vững mạnh.

HĐĐ huyện Tiên Lữ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN