Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hội thi Thủ lĩnh sinh viên cấp tỉnh năm 2016.

Hội thi Thủ lĩnh sinh viên cấp tỉnh năm 2016.

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2015 – 2016; thực hiện Kế hoạch số 02-KH/TWHSV ngày 01/03/2016 của Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam “Về việc tổ chức Hội thi Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc lần thứ nhất năm 2016”. Sáng ngày 07/4/2016 tại Tỉnh đoàn Hưng Yên. Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Hưng Yên tổ chức cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên” cấp tỉnh năm 2016.

               Đồng chí Bùi Huy Cường chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh nhận giải.             
           Tham dự hội thi có 5 thí sinh đại diện cho thủ lĩnh sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh. Với 5 đề tài khác nhau; các thí sinh thể hiện phần dự thi của mình thông qua phương pháp thuyết trình, trả lời trực tiếp những câu hỏi mà ban giám khảo đặt ra. Trong quá trình thuyết trình, các thí sinh phát huy được vai trò của người thủ lĩnh, cách ứng xử, kỹ năng chỉ huy của mình. Ban giám khảo cũng nhận xét một cách cụ thể nhất về từng phần thi của mỗi thí sinh; chỉ ra những ưu điểm, nhược điểm để các thí sinh khắc phục trong bài thi của mình. 

Phần thi của thí sinh Đỗ Đức Hiếu trường ĐH TCQTKD

           Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho sinh viên Đỗ Đức Hiếu  với Kế hoạch: “Ly sữa yêu thương”.Giải nhì cho sinh viên Trần Song Ngọc với Kế hoạch: “Sinh viên tình nguyện với an toàn giao thông”. Giải ba cho sinh viên Ngô Trường An với Kế hoạch: “Tổ chức ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ nhiệm vụ công tác Đoàn TN, Hội sinh viên trường ĐH TCQTKD”.

           Thông qua hội thi, góp phần bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động Hội cho đội ngũ cán bộ Hội Sinh viên. Tạo sân chơi lành mạnh để cán bộ hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện bản lĩnh, khả năng và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong công tác Hội và phong trào sinh viên. Phát hiện, biểu dương, tôn vinh các cán bộ Hội xuất sắc. Bên cạnh đó nhằm thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, các ngành đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ cán bộ Hội đáp ứng yêu cầu của công tác Hội và phong trào sinh viên.

Xuân Thoại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN