Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hội Sinh viên tỉnh “Tiếp sức mùa thi 2016”

Hội Sinh viên tỉnh “Tiếp sức mùa thi 2016”

Để giúp các thí sinh của Hưng Yên tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 an toàn, thuận lợi và đạt hiệu quả cao, Hội Sinh viên tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa “Tiếp sức mùa thi”.

Theo kế hoạch, các hoạt động “Tiếp sức mùa thi” bắt đầu triển khai tại các điểm thi từ ngày 30/6 đến ngày 4/7 với 110 đoàn viên thanh niên, sinh viên tình nguyện (SVTN) của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham gia các hoạt động tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”.



 Huyện Đoàn Khoái Châu hỗ trợ tư vấn phòng trọ miễn phí cho các thí sinh

Ngày 30/6, tại Trường THPT Khoái Châu và tại Trường Cao đẳng nghề Cơ điện và Thủy lợi (xã Dân Tiến - Khoái Châu), huyện Đoàn Khoái Châu tổ chức tư vấn phòng trọ miễn phí cho 83 học sinh có hoàn cảnh khóa khăn và tư vấn điểm ăn Vệ sinh an toàn thực phẩm giá rẻ cho học sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2016.


 Đ/c Bùi Huy Cường – Ủy viên BCH TW Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư phụ trách tỉnh Đoàn,
 Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh đến thăm, động viên ĐVTN, SVTN tại cụm thi số 1.

Ngày 1/7, các đội Sinh viên tình nguyện đồng loạt ra quân tại tất cả điểm thi với các hoạt động: Hỗ trợ tư thủ tục thi, giới thiệu các địa điểm ăn uống giá rẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thí sinh và người nhà thí sinh, hỗ trợ cho thí sinh gửi đồ trước khi vào thi, phối hợp với CSGT khu vực thi giải tỏa giao thông trước địa điểm thi...

Với sự chuẩn bị chu đáo của Hội Sinh viên tỉnh và các đơn vị phối hợp, tinh thần tình nguyện trách nhiệm của các đoàn viên thanh niên, SVTN, chắc chắn chương trình “Tiếp sức mùa thi”  kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 của tỉnh sẽ đạt được những thành công và kết quả cao, góp phần động viên các em học sinh và phụ huynh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 tại các địa điểm thi Hưng Yên.

Mai Phương

BÀI VIẾT LIÊN QUAN