Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hội Sinh viên trường ĐH TCQTKD kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2018)

Hội Sinh viên trường ĐH TCQTKD kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2018)

Thực hiện Kế hoạch công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2017-2018; Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên (HSSV) và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/19050 - 09/01/2018), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tối 09/01/2018, Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2018).

Đến dự với buổi lễ có đ/c Vũ Hồng Luyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hưng Yên; đ/c  Nguyễn Văn Ảnh - Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Hưng Yên; Bà Nguyễn Thị Xoan - Phó giám đốc Agribank Chi nhánh Mỹ Hào huyện Văn Lâm. Về phía nhà trường có đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng; đ/c Đỗ Văn Lương - Chủ tịch Công đoàn trường; đ/c Đỗ Văn Dũng - Bí thư Đoàn TNCSHCM; đ/c Lê Hồng Hân - Chủ tịch Hội sinh viên, cùng lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên, BCH Hội sinh viên trường, Ban chấp hành các Chi hội lớp, Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ và sự có mặt của đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường tham dự.


Th.s Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng và đ/c Vũ Hồng Luyến -
 Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hưng Yên trao tặng bằng khen cho các sinh viên
đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh

          Phát biểu khai mạc, đ/c Lê Hồng Hân - Chủ tịch Hội sinh viên đã đọc diễn văn ôn lại lịch sử truyền thống của học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam. Tiếp nối truyền thống tự hào của thế hệ trẻ, học sinh sinh viên Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh luôn nỗ lực phấn đấu, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện; có nhiều tấm gương điển hình trong học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động phong trào. Nhiều hoạt động đã đi vào chiều sâu, có sức thu hút rộng rãi và trở thành phong trào thi đua trong học sinh sinh viên toàn trường như: phong trào Sinh viên 5 tốt, sinh viên sáng tạo, các Câu lạc bộ, tiếp sức mùa thi, hè tình nguyện, hoạt động hiến máu tình nguyện, các hoạt động tình nguyện... nhiều tập thể và cá nhân đã được nhận những phần thưởng, bằng khen của Hội Sinh viên Việt Nam.

          Ghi nhận và biểu dương những kết quả trong hoạt động của Hội sinh viên và các phong trào sinh viên Nhà trường đã đạt được, Th.s Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng mong muốn trong thời gian tới Hội Sinh viên Trường tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực hơn nữa, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên Nhà trường tham gia các phong trào xây dựng nếp sống văn hóa, môi trường giáo dục lành mạnh, phong trào sinh viên 5 tốt, giảng đường văn minh…, đặc biệt trong việc nâng cao kết quả học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Th.s Nguyễn Thị Thanh Huyền đã trao lẵng hoa chúc mừng gửi tới toàn thể Hội viên, sinh viên trong toàn trường và tin tưởng Hội Sinh viên tiếp tục có bước phát triển mới và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

          Cũng tại buổi lễ, Ban chấp hành Hội sinh viên đã vinh danh và trao giấy chứng nhận cho 45 sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường và học bổng dành cho sinh viên trong toàn trường.

       Sau lễ kỷ niệm là chương trình văn nghệ chào mừng, với tiết mục của các bạn sinh viên tham dự diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động với những tiểu phẩm được dàn dựng công phu đã mang đến cho khán giả những tiếng cười vui tươi, xen lẫn những thông điệp đầy ý nghĩa. Đây là một trong những hoạt động văn hóa - văn nghệ của Hội sinh viên, qua đây góp phần khuyến khích, cổ vũ sinh viên tiếp tục học tập, rèn luyện tốt, duy trì phong trào nếp sống văn hóa trong Nhà trường.

         Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Xin chúc các bạn sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt.

Trung tâm TTTV
Đại học TCQTKD

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN