Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Hưng Yên tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho “Sinh viên 5 tốt” năm 2018

Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Hưng Yên tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho “Sinh viên 5 tốt” năm 2018

Ngày 22/3/2018, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp cho “Sinh viên 5 tốt” trên địa bàn tỉnh tại trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018).

Tại chương trình Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Phòng tuyển sinh tại trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên của Tập đoàn Yamanishi Nhật Bản tổ chức tư vấn cho sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh trong việc trang bị kỹ năng thực hành xã hội, kiến thức khởi nghiệp. Dự, động viên có đồng chí Bùi Huy Cường - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã lắng nghe và chia sẻ với những tâm tư nguyện vọng của các bạn sinh viên, đoàn viên thanh viên.

          Tham gia buổi tư vấn, các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên được các chuyên gia về phía Tập đoàn Yamanishi Nhật Bản tư vấn và chia sẻ thông tin tuyển dụng kỹ sư chất lượng cao làm việc tại các công ty tại Nhật Bản và tặng cuốn sách “10 lời khuyên khởi nghiệp”của Nhà xuất bản Lao động. Đây là một món quà có ý nghĩa rất lớn với sự các bạn sinh viên trên con đường lập nghiệp, khởi nghiệp.

                                                                             Ban TTN – TH Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN