Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
tình nguyện vì biên giới

tình nguyện vì biên giới

Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021- 2022; ngày 27/12/2021, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Hưng Yên tổ chức Chương trình triển khai các hoạt động tuyên truyền, tình nguyện vì biên giới năm 2022. 

Các hoạt động tuyên truyền, tình nguyện vì biên giới diễn ra sôi nổi ở Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng với nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông qua các hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động tuyên truyền, tình nguyện vì biên giới. Ngoài ra, hoạt động mang lại những hoạt động thiết thực để tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tấm lòng “tương thân, tương ái”, "Lá lành đùm lá rách", tích cực xã hội hóa các nguồn lực nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội được Đoàn các cấp triển khai sâu rộng hướng về địa bàn khó khăn, vùng sâu, xùng xa, biên giới, hải đảo, tập trung vào các nội dung: Xây mới và sửa chữa nhà nhân ái, nhà tình bạn, tình thương; khám, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe; hiến máu tình nguyện; đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn…

Các hoạt động tuyên truyền, tình nguyện vì biên giới luôn được đông đảo hội viên, sinh viên hưởng ứng, tích cực tham gia. Chương trình đã phát động tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Từ hiệu quả của việc thực hiện các chuỗi hoạt động này đã ngày càng thể hiện rõ hơn nữa vai trò, trách nhiệm, ý thức và tính xung kích, sáng tạo của Họi sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong tham gia các hoạt động tình nguyện, chung sức vì biên giới, hải đảo.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN