Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức tư vấn, hỗ trợ kết nối “Sinh viên 5 tốt” năm 2019

Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức tư vấn, hỗ trợ kết nối “Sinh viên 5 tốt” năm 2019

        Ngày 06/11/2019 tại trường Cao đẳng Cơ điện và thủy lợi, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình tư vấn, kết nối Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh năm 2019.

          Tại chương trình, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận phiếu đăng ký tư vấn, hỗ trợ kết nối hơn 200 sinh viên 5 tốt của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Tại chương trình, các bạn sinh viên đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt đã được phát tài liệu về tư vấn hướng nghiệp, tìm việc làm… và được giới thiệu, kết nối với hơn 20 công ty, doanh nghiệp đang đóng trên địa bàn tỉnh. Tiêu biểu như các công ty: Công ty sản xuất Nhựa Thọ Vinh, công ty đầu tư và xây dựng Thương mại Thành Công, Công ty TNHH Hoya Glass Disk Việt Nam, Công ty Cannon tại Hưng Yên,…

 

 

        Phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong những năm qua đã xây dựng hình ảnh sinh viên Hưng Yên toàn diện với các tiêu chí: “Học tập tốt”, “Đạo đức tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Hội nhập tốt”. Bên cạnh đó, phong trào cũng tạo điều kiện, môi trường, động lực cho sinh viên tự giáo dục, tự rèn luyện, tự trau dồi lý tưởng, trang bị những hành trang cơ bản để lập thân lập nghiệp, khắc phục những hạn chế, yếu kém của bản thân, qua đó đóng góp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao. Trong thời gian tới, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho sinh viên có điều kiện, môi trường phấn đấu trở thành sinh viên 5 tốt, đồng thời tích cực kết nối sinh viên 5 tốt với các doanh nghiệp, đồng thời chỉ đạo Ban Chấp hành Hội Sinh viên, Đoàn thanh niên các trường tham mưu với Ban Giám hiệu nhà trường có chế độ ưu tiên về học phí, điều kiện học tập; góp phần môi trường cho sinh viên khẳng định mình khi đang ngồi trên ghế nhà trường, khẳng định được vai trò của tri thức trẻ, góp phần tạo ra những lớp sinh viên vừa hồng vừa chuyên.

Ban TTN-TH Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN