Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Sống xanh” tỉnh Hưng Yên năm 2019

Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Sống xanh” tỉnh Hưng Yên năm 2019

        Thực hiện Kế hoạch số:168-KH/TĐTN-TTNTH, ngày 16/8/2019 “V/v Thành lập “Câu lạc bộ “Sống xanh” tỉnh Hưng Yên năm 2019”. Nhằm  tạo điều kiện cho các học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường  Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh thêm hiểu biết môi trường sống, có thêm kiến thức, thông tin để tuyên truyền cho các bạn học sinh, sinh viên thấy tầm quan trọng của môi trường sống xung quanh và hiện trạng ô nhiễm môi trường đang diễn ra. Ngày 25/9/2019, tại phòng họp trường Cao đẳng Cộng đồng Hưng Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Ra mắt Câu lạc bộ “Sống xanhtỉnh Hưng Yên năm 2019”.

        Tham dự Lễ ra mắt có đồng chí: Vũ Hồng Luyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các Ban, Bộ phận Tỉnh đoàn, thành viên tham gia Câu lạc bộ “Câu lạc bộ “Sống xanh” tỉnh Hưng Yên năm 2019”.

 

 

        Thành lập Câu lạc bộ Sống xanhnhằm đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức xã hội cho học sinh trong các trường Đại học, Cao đẳng. Câu lạc bộ có nhiều hoạt động tích cực bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hình thành những thói quen, lối sống gần gũi với thiên nhiên như: trồng cây xanh; thu gom rác thải để tái chế; thu gom pin cũ, bình ác quy đã qua sử dụng để tái chế đúng cách; tổ chức Ngày hội “Sống xanh”; Cuộc thi “Sáng kiến bảo vệ môi trường”… Với mong muốn tuyên truyền cho các bạn trẻ về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường, lan tỏa lối sống gần gũi với thiên nhiên trong các bạn học sinh, sinh viên, ĐVTN. Thông qua các hoạt động, “Câu lạc bộ Sống xanh” đã tuyên truyền và phát động cho các bạn học sinh, sinh viên, ĐVTN thấy được tầm quan trọng của môi trường sống và lợi ích của việc bảo vệ môi trường.

Ban TTN-TH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN