Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ĐOÀN PHÙ CỪ TỔ CHỨC TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2019

BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ĐOÀN PHÙ CỪ TỔ CHỨC TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2019

      Thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; Kế hoạch số 164-KH/TĐTN ngày 14/8/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên về việc tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức về an toàn thực phẩm năm 2019. Nhằm trang bị kiến thức, kỹ thuật cho đoàn viên thanh niên và nhân dân trong việc nâng cao tầm quan trọng của an toàn thực phẩm trong chăn nuôi, góp phần vào sự phát triển bền vững của quê hương đất nước.

 

 

       Ngày 22/10, tại Nhà văn hóa xã Tống Trân, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Phù Cừ tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức về vệ sinh An toàn thực phẩm và chăn nuôi thỏ cho cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân. Về dự lớp tập huấn có các đồng chí Ủy ban BTV Huyện đoàn, Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban Hội các xã, thị trấn và gần 50 học viên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân xã Tống Trân. 

 

 

       Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe giảng viên truyền đạt những nội dung cơ bản: tình hình và tầm quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm, ngộ độc và ô nhiễm thực phẩm, cách thực hành tốt khi sử dụng thực phẩm và một số quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm, kiến thức quản lý chất lượng nông lâm sản, thủy sản để nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng và kỹ thuật chăn nuôi thỏ.

       Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện trong việc tuân thủ các điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm và chăn nuôi.

Đăng Đạt - Phó Bí thư Huyện đoàn Phù Cừ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN